Camry 2.5G

Chia sẻ giúp mình nhé :
Tổng quan Toyota Camry
Toyota Camry là một trong những dòng xe phổ biến nhất toàn cầu, với thiết kế đơn giản thanh lịch và độ bền bỉ, tin cậy, Camry có tuổi thọ trung bình cao nhất trong các dòng xe cùng phân khúc. Không quá tinh xảo và nhiều chi tiết, cũng không đi đầu trong công nghệ nhưng những gì Toyota Camry mang lại đủ để thỏa mãn bất cứ khách hàng khó tính nhất nào vì sự hài hòa và ngôn ngữ thiết kế đa dạng. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc xe thương hiệu và luôn luôn tin cậy thì Toyota Camry 2013 là chiếc xe hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Camry 2.5 G tại Toyota láng hạ

Vận Hành
Camry mới được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hệ thống van kép biến thiên thông minh Dual VVT-i và cảm biến điều khiển chiều dài đường ống nạp khí ACIS cùng với hộp số 06 cấp giúp cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ. Bạn sẽ được trải nghiệm thú vị với gia đình cùng Camry 2013.
An Toàn
Được trang bị các hệ thống an toàn tiên tiến với 2 túi khí bảo vệ hành khách phía trước cùng 2 túi khí hông (chỉ có ở bản 2.5Q), hệ thống ABS, EBD, BA cùng thân xe GOA được đánh giá rất cao trong các cuộc thử nghiệm an toàn. Bạn hoàn toàn tin tưởng yên tâm vào người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.
Với Camry màu đen thật sành điệu
Ngoại Thất
Được trang bị đèn pha projector HID phong cách cùng lưới tản nhiệt thanh lịch khí động học của Camry cùng với sự kết hợp phong cách đèn hậu, Camry gây ấn tượng ở mọi góc độ, là kết quả của những nỗ lực công phu của Toyota hướng tới sự phát triển thiết kế chính xác.
Nội Thất
Bước vào bên trong Camry bạn thật sự kinh ngạc bởi thế giới của sự sang trọng trong chiếc xe này. Một khi bạn đã giải quyết thoải mái trên ghế sang trọng của nó, nhìn xung quanh và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các tính năng mới để làm cho cuộc hành trình của bạn thậm chí còn thú vị hơn hơn bao giờ hết.

Related product you might see:

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 09:13 3 tháng 4, 2014

Xe đẹp thật

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Công ty Toyota Thanh Xuân, Toyta láng hạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger