Toyota prado 2.7

Chia sẻ giúp mình nhé :

Toyota prado là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) truyền thống được sản xuất bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 1951. Trải qua 6 thập kỷ, dòng xe Toyota prado đã xây dựng được danh tiếng lừng lẫy trên khắp toàn cầu nhờ tính ổn định cao, tính năng vận hành cực kỳ bền bỉ và khả năng vượt qua những loại địa hình hiểm trở nhất.

Là một thành viên trong gia đình Toyota prado, mẫu xe Toyota Prado kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi của dòng xe việt dã này, đồng thời được thiết kế nhằm đem lại sự êm ái tối đa khi vận hành trên đường bằng cũng như đảm bảo tính tiện dụng và sự thuận tiện cao nhất cho người lái và hành khách trong điều kiện sử dụng hàng ngày.
.

Toyota prado xuất hiện tại Toyota thanh xuân Hà Nội Việt Nam từ khá sớm thông qua kênh phân phối không chính thức và đã giành được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV cỡ trung cao cấp nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ô tô ngày càng đa dạng, đồng thời mang đến những quyền lợi và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng yêu thích chiếc SUV này, TMV quyết định chính thức phân phối xe prado 2012 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam.
Land Cruiser Prado
Với thiết kế hiện đại, Toyota láng hạ mạnh mẽ, không gian nội thất rộng rãi, êm ái và đầy tiện dụng, cùng tính năng vận hành bền bỉ và đáng tin cậy, Toyota prado được kỳ vọng sẽ chiếm giữ vị trí cao trong phân khúc SUV cỡ trung cao cấp, và trở thành một biểu tượng của sự thành công cho những người sở hữu mẫu xe này.
Land Cruiser Prado

Related product you might see:

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 03:37 3 tháng 4, 2014

Chi tiết xe khá đầy đủ

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Công ty Toyota Thanh Xuân, Toyta láng hạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger