Toyota Corolla Altis 1.8CVT

Chia sẻ giúp mình nhé :

Đánh giá xe Toyota Altis 2012 tác giả danhgiaxe Giới thiệu chung Toyota Corolla Altis được biết đến là dòng xe sedan hạng trung bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Altis luôn dẫn đầu ...


Giới thiệu chung


Toyota Corolla Altis được biết đến là Toyota láng hạ dòng xe sedan hạng trung bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Altis luôn dẫn đầu trong cuộc đua giành thị phần với các đối thủ cùng phân khúc và chỉ bị lép vế phần nào trong giai đoạn kì phùng địch thủ Honda Civic vừa mới ra mắt vào những năm 2007-2008. Tuy nhiên, vào các năm sau đó, với những cải tiến khá đáng kể của mình, Altis đã dần bỏ xa các đối thủ và khiến không khí cạnh tranh tại phân khúc này có phần tẻ nhạt.
Lợi thế đó vẫn được duy trì cho đến thời điểm hiện tại Toyota thanh xuân, trong khi các đối thủ chính là Honda Civic và Ford Focus vẫn đang loay hoay với kế hoạch ra mắt phiên bản mới thì Altis vẫn đang duy trì phong độ ổn định với doanh số từ 300-400 chiếc/tháng và vừa ra mắt thêm phiên bản Corolla Altis 2.0RS. Với một làn sóng cạnh tranh mới đến từ Hàn Quốc với Huyndai Avante, KIA Forte và cả những cố gắng hâm nóng cuộc đua từ Honda và Ford thì điều gì đã làm cho Altis vẫn ung dung với lợi thế của mình…??? DanhgiaXe sẽ cùng bạn đọc khám phá một cách chi tiết mẫu xe này. 
Chiếc xe mà team trải nghiệm là Toyota Altis phiên bản 1.8G, hộp số tự động vô cấp CVT. Trong quá trình đánh giá, chúng tôi sẽ cố gắng lồng ghép các chi tiết liên quan của các phiên bản khác để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về dòng xe này.

Thiết kế ngoại thất

Tổng quan về ngoại hình

Với mục đích nâng cao khả năng cạnh tranh và duy trì thành tích đã đạt được, Toyota đã quyết định tung ra bản nâng cấp (facelift) vào năm 2010 khi Altis đang ở vào giữa chu kì sản phẩm. Với bản nâng cấp đó, Toyota Altis đã khẳng định chổ đứng của mình với phong độ bán hàng được duy trì đều đặn cho đến tận thời điểm này. Nhìn chung, Corolla Altis phiên bản mới mang nhiều nét kế thừa từ thế hệ trước với thiết kế già dặn kiểu “đứng tuổi” nhưng vẫn duy trì những đường cong mềm mại và lịch lãm. Có thể nói, Altis rất dễ gây thiện cảm cho khách hàng Việt ngay lần đầu diện kiến bởi vẻ ngoài khá thanh lịch và sang trọng, "hợp gu" thẩm mỹ của người Á Đông. 

Kiểu dáng & thiết kế

Nhìn chung, Toyota Corolla Altis phiên bản mới mang nhiều nét kế thừa từ thế hệ trước với thiết kế già dặn kiểu “đứng tuổi” nhưng vẫn duy trì những đường cong mềm mại và lịch lãm. Có thể nói, Altis rất dễ gây thiện cảm cho khách hàng Việt ngay lần đầu diện kiến bởi vẻ ngoài khá thanh lịch và sang trọng, "hợp gu" thẩm mỹ của người Á Đông. 
Toyota Altis 1.8G
Toyota Altis phiên bản 2.0V

Related product you might see:

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 03:29 3 tháng 4, 2014

Xe này mới đáng mua

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Công ty Toyota Thanh Xuân, Toyta láng hạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger